3 Loại Container Tại Quận 2 Thông Dụng Hiện Nay

Trong vô vàn các container tại quận 2 với những thiết kế khác nhau thì thông dụng nhất có lẽ là các loại container cơ bản phục vụ trên công trường. Đó là các container với hình thức thi công tối giản mà vẫn thể hiện rõ sự chuyên nghiệp, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, tính an toàn và độ thẩm mỹ vẫn được đảm bảo tối đa.

Container Tại Quận 2

Bên cạnh những khách hàng cá nhân nhỏ lẻ với nhu cầu thiết kế container làm nhà ở, quán cà phê, quầy bán hàng,...thì mục tiêu chính mà chúng tôi hướng đến là phục vụ cho các dự án xây dựng trên địa bàn quận 2 nói riêng và toàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Phần lớn trong số đó thì các nhà thầu luôn có nhu cầu phổ biến ở các dạng container:

Container làm kho: Đó là dạng container thô sơ đã được kiểm tra kỹ thuật đảm bảo không thủng dột, vững chắc để chứa đựng các hàng hóa vào bên trong, bạn có thể đặt cố định một vị trí hoặc di chuyển một cách linh hoạt theo nhu cầu của đơn vị mình.

Container làm văn phòng: Được thiết kế, gia công và xử lý kỹ thuật dựa vào tính chất chịu lực cao của vỏ container cũ, nó có thể kết hợp với các loại vật liệu khác để biến thành một dạng văn phòng làm việc rất tiện lợi và thoải mái cho người lao động. Bạn có thể bố trí các không gian hội họp cho kỹ sư, ban quản lý dự án, chỗ làm việc, nghỉ ngơi cho người lao động ngay tại công trình để có thể sát sao với dự án nhất có thể.

Và cuối cùng là container toilet: Đây là một dạng nâng cấp đặc biệt của container văn phòng, thực chất bạn cũng có thể bố trí ngay phòng vệ sinh nhỏ gọn ở bên trong container văn phòng của mình, tuy nhiên nếu có số lượng người sử dụng nhiều thì như vậy sẽ rất bất tiện. Việc tách rời container toilet riêng biệt là giải pháp tuyệt vời để giữ cho không gian của bạn luôn được sạch sẽ và chúng ta cũng thoải mái hơn để sử dụng.

Bên cạnh việc nhận thi công và thiết kế các mô hình container đặc biệt thì chúng tôi luôn có sẵn các loại container cơ bản kể trên để bán và cho thuê tại quận 2 phục vụ nhu cầu ngắn và dài hạn của quý khách, các bạn có thể thoải mái đưa ra yêu cầu và lựa chọn container ưng ý nhất, Phương Nam container chắn chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bài Đăng Mới Nhất