Mẫu Container Cà Phê Đẹp Ở Bình Dương

 Mẫu container cà phê đẹp ở Bình Dương do Phương Nam thiết kế từ vỏ container 20 feet có đầy đủ không gian tuyệt đẹp và sân thượng thoáng đãng.





Sử dụng container làm nhà ở, văn phòng đã không còn xa lạ ở Bình Dương, thế nhưng mô hình kinh doanh quán cà phê container có lẽ vẫn còn khá mới mẻ đối với nhiều người. Chúng ta đều biết vỏ container với đặc tính bền chắc cực cao nên có thể thiết kế đang dạng nhiều kiểu dáng độc lạ không thể đụng hàng, chúng có thể mang lại những không gian khép kín độc đáo hoặc cũng có thể tạo ra không gian mở mang tính kết nối cao. Từ đó chúng tôi đang đưa ra mô hình mẫu container cà phê loại 20 feet nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cho việc kinh doanh.




Bên trong container cà phê 20 feet sẽ là khu vực quầy bar để pha chế, chế biến các loại nước uống cho khách hàng, diện tích mặt sàn 15 m2 rất rộng rãi để setup các khu vực kệ trưng bày, máy móc, bồn rừa,... tiện lợi và sạch sẽ cho công việc pha chế đồ uống. Xung quanh mặt trước của container sẽ là hệ cửa hất với sự hỗ trợ của các ti thủy lực cho phép nâng hạ một cách nhẹ nhàng đơn giản, chúng ta có thể bố trí các ghế ngồi đơn để khách hàng sử dụng ngay bên cạnh.

Chúng tôi còn thiết kế không gian sân thượng cho container cà phê 20 feet tại Bình Dương sử dụng cầu thang cặp bên hông nhằm tiết kiệm diện tích, khách hàng có thể trải nghiệm uống coffe trên cao và chiêm ngưỡng cảnh quan xung quanh thật thơ mộng. Bạn cũng có thể decord thêm các cây cảnh để tạo cảm giác mềm mại hơn cho khu vực này.

Đối với hệ thống mái che cho sân thượng của container cà phê, chúng ta có thể lựa chọn giữa nhiều loại vật liệu như mái tôn, mái che di động, mái kính, tấm alu,... để tạo ra sự khác biệt, nó không chỉ là ngăn mưa cản nắng mà còn là điếm nhấn không thể thiếu cho quán caffe nhỏ của bạn.

Công ty Phương Nam container nhận thiết kế và thi công trọn gói các mẫu container theo ý tưởng của khách hàng, chúng tôi sẽ bám sát và đưa ra lời khuyên, lời gợi ý chân thành để bạn có được thành quả tốt nhất có thể, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.


Bài Đăng Mới Nhất