Quán Cà Phê Container Độc Đáo Tại Đà Lạt

 Mô hình quán cà phê container tại Đà Lạt không còn quá xa lạ thế nhưng với những nét độc đáo riêng thì mỗi lần xuất hiện nó vẫn rất thu hút. Với những biến tấu ngẫu nhiên mà đa dạng của thùng container sẽ mang lại cho chúng ta những phong cách khác nhau không thể đụng hàng, chỉ cần thiết kế khác đi một chúng, sử dụng vật liệu kết hợp khác đi một chút,... thì đã là một công trình không thể đụng hàng.

Du khách đến với Đà Lạt ngày nay không chỉ thưởng thức thời tiết mát lạnh cùng với những sản vật địa phương mà còn để trải nghiệm những dịch vụ mới. Việc tạo dựng không gian riêng, phong cách riêng cho quán cà phê của mình là điều cần thiết để gây ấn tượng với khách hàng bởi đây chính là yếu tố đầu tiên để mọi người tìm đến với bạn trước  khi biết đến chất lượng của đồ uống.

Đối với những mô hình nhà container mở tại TP Đà Lạt thì chúng tôi đều hướng khách hàng đến các không gian mở để kết nối giữa bên trong container và cảnh quan tuyệt vời ở phía bên ngoài. Chúng ta có thể tạo ra các khoảng trống, các hệ thống cửa lùa, cửa hất hay các ô kính lấy sáng tự nhiên,... để khách hàng cảm nhận được sự hòa hợp giữa các loại vật liệu tưởng chừng không liên quan đến nhau mà lại trở nên phù hợp đến lạ thường. 










Bài Đăng Mới Nhất