Ngôi Nhà Container 2 Phòng Ngủ 1 Toilet Tại Đà Lạt

Mô hình ngôi nhà container 2 phòng ngủ 1 toilet tại Đà Lạt được chúng tôi lên thiết kế từ ý tưởng của khách hàng với sáng tạo đột phá từ vỏ container cũ.


Nhằm tận dụng lợi thế tối đa của thành phố hoa Đà Lạt đó là cảnh quan thiên nhiên rất đẹp, khí hậu mát mẻ và cuộc sống yên bình, Phương Nam đã tạo ra một không gian mở có kết nối cực cao giữa con người với con người và với cả cảnh vật xung quanh. Với các đường cắt xẻ kỹ thuật để tạo ra các ô cửa, các khung kính với kích thước lớn giúp cho chúng ta có giảm giác ngôi nhà container tại thành phố Đà Lạt được rộng rãi hơn, nhẹ nhàng hơn, không còn cảm giác thô cứng từ những khối hộp cũ kỹ.


Trong bản thiết kế này thì ngôi nhà container tại Đà Lạt được bố trí không gian phòng khách kết hợp phòng bếp và khu vực ăn uống ở tầng 1, nơi này cũng bố trí một toilet kiêm phòng tắm có diện tích vừa đủ để sử dụng. Còn tầng 2 sẽ là 2 phòng ngủ và dãy hành lang kết nối giữa khu vực phòng ngủ với ban công rộng lớn ở bên cạnh. Đây là khu vực lý tưởng để chủ nhà tổ chức các buổi tiệc trà, cà phê, đọc sách, tổ chức các buổi xem phim, xem bóng đá, hay tiệc nướng BBQ,... đều rất tuyệt vời. Ban công sân thượng luôn là không gian mở tuy nhiên chúng ta cũng có thể bố trí các hệ mái che bằng tôn, hay mái che rèm kéo để sử dụng linh hoạt vào các thời điểm phù hợp.



Toàn bộ sàn của ngôi nhà container tại Đà Lạt đều được ốp nhựa giả gỗ để tạo không gian ấp cúng mà vẫn bền vững theo thời gian trong điều kiện thời tiết mưa nhiều như thành phố Đà Lạt. Đối với các mảng tường chúng ta có thể lựa chọn giải pháp sơn nước thông thường, hoặc ốp các tấm nhựa PVC vân đá đang được dùng nhiều trong thời gian gần đây, hoặc cũng thể lựa chọn giải pháp ốp gỗ  thông rất sang trọng và phù hợp với kiến trúc một một ngôi nhà nghỉ dưỡng như thế này.


Ngôi nhà container tại Đà Lạt được thiết kế các bố cục hợp lý giúp chúng ta tận dụng được tối đa các mảng không gian, nếu bên trên đã có sân thượng thì phía dưới bạn lại có thêm khu vực để xe cũng rộng rãi không kém, đây có thể xem là một ga-ra để bảo vệ những chiếc xe của bạn khỏi mưa nắng, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.

Phương Nam nhận thiết kế và thi công trọn gói các mô hình nhà container ở Đà Lạt theo nhu cầu của quý khách, chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra những không gian sống lý tưởng và độc đáo. 

Bài Đăng Mới Nhất