Nhà Container 3 Phòng Ngủ Ở TPHCM Thiết Kế Đẹp

 Mẫu nhà container 3 phòng ngủ, 1 phòng khách kết hợp bếp, 1 toilet được thiết kế cho khách hàng ở TPHCM có tình yêu với vật liệu vỏ container.


Sở hữu riêng cho mình một ngôi nhà đó có lẽ l niềm áo ước chính đáng của mỗi con người, có người ôm mông mơ về một lâu đài, một biệt thư xa hoa lộng lẫy thật hào nhoáng và bóng bẩy, có người lại chỉ thích một tổ ấm đơn giản với những khoảng không gian vừa đủ cho sinh hoạt, có người lại muốn gắn kết cuộc sống hằng ngày của mình bên cạnh thiên nhiên xanh mát,.. có rất nhiều những lý do, những yêu cầu và những sở thích khác nhau để chúng ta nỗ lực có cho mình một không gian sống lý tưởng theo quan điểm riêng.


Phương Nam hướng khách hàng tới một cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường và hạn chế gây tác động không đáng có vào cảnh quan hiện hữu, vì vậy chúng tôi đã thiết kế ra ngôi nhà container 3 phòng ngủ để đáp ứng được đại đa số nhu cầu của những gia đình Việt Nam hiện nay. Với công năng này chúng tôi đã sử dụng dạng container rộng 3.5 với tầng trệt dài 12m và tầng lầu dài 6m, việc phân chia không gian sử dụng cũng khá đơn giản, ở tầng trệt sẽ là phòng khách nối liền phòng bếp để gia tăng không gian tạo độ thoáng đãng, tiếp đó là 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung ở cuối. Tầng lầu sẽ là 2 phòng ngủ, diện tích các phòng không quá rộng và cũng chỉ vừa đủ để chúng ta sinh hoạt, như vậy cũng đã rất phù hợp với chi phí mà bạn có thể bỏ ra.


Đối với mẫu nhà container 3 phòng ngủ ở TPHCM thì chi phí rơi vào khoảng 450 - 550 triệu tùy vào vật liệu sử dụng cũng như mức độ hoàn thiện của dự án (có làm mái che hay không, có trụ đỡ hay không,...). Ngoài ra bạn có thể đặt thiết kế và thi công các ngôi nhà container với chiều rộng lớn hơn, tuy nhiên nếu lớn hơn 3.5 thì chúng tôi sẽ phải thi công trực tiếp tại hiện trường từ những bước đầu tiên là dựng khung container, do đó chi phí sẽ đội lên khá nhiều cho việc chuẩn bị nhân công và vật tư thiết bị, máy móc tại hiện trường trong suốt thời gian làm việc.


Bạn có thể chủ động tìm kiếm các mẫu nhà container ở qua các kênh mạng xã hội, internet hoặc sưu tầm ở đâu đó và chúng tôi sẽ tư vấn kỹ hơn dựa vào điều kiện thực tế của bạn (về địa hình, công năng, khả năng tài chính,...) từ đó chúng ta sẽ cùng bắt tay vào định hình ngôi nhà container tuyệt đẹp khiến ai cũng phải trầm trồ.


Bài Đăng Mới Nhất