Nhà Nghỉ Làm Bằng Container Ở Đà Lạt

 Mời bạn chiêm ngưỡng mẫu nhà nghỉ làm bằng container ở Đà Lạt do Phương Nam Container thiết kế theo ý tưởng của khách hàng.


Đà Lạt là thành phố du lịch do đó những loại hình mới mẻ có sức hút riêng luôn là điều mà nhiều nhà đầu tư mong muốn có được để làm điểm nhấn lôi kéo khách hàng về với mình. Chúng ta đã quá quen thuộc với những khách sạn hạng sang cho đến những homestay bình dân đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, nhưng có khi nào bạn nghe nhắc tới nhà nghỉ làm bằng container tại Đà Lạt hay chưa?


Sử dụng vỏ container cũ làm thành homestay, nhà nghỉ tại Đà Lạt được xếp vào phân khúc giành cho giới trẻ bởi sự độc đáo, mới lạ và có giá thành phải chăng. Khách hàng tìm tới Phương Nam để chia sẻ về việc thiết lập một cụm container thành nhà nghỉ với tổng cộng 6 thùng container 20 feet, chúng tôi sẽ thiết kế bao gồm 1 phòng tiếp tân, 1 phòng khách, 8 phòng ngủ, 9 nhà vệ sinh. Mặc dù biết rất khó để phân chia không gian với diện tích nhỏ hẹp như vậy nhưng khách hàng vẫn chấp nhận điều đó, bởi nhóm đối tượng khách hàng mà họ hướng tới là các bạn trẻ có thời gian lưu trú ngắn ngày, họ không đòi hỏi quá nhiều về phòng ốc rộng rãi hay nội thất quá cầu kỳ, hiện đại. Vậy thì lựa chọn sử dụng nhà nghỉ làm bằng container tại Đà Lạt là quá hợp lý rồi phải không? Khi nó vẫn đảm bảo độ vững chãi, ngăn nắp, thoáng mát và có tính thẩm mỹ cao.


Đà Lạt là thành phố ngàn hoa thu hút khách hàng bởi vẻ đẹp trong lành và yên bình, thế nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận những điều kiện lý tưởng ấy đang ngày một mai mốt dưới sự tác động của con người và sự biến đổi của khí hậu toàn cầu. Thế nên lựa chọn sử dụng container tái chế chính là một cách thiết thực để cùng chung tay góp sức hạn chế thấp nhất sự ảnh hưởng tiêu cực của con người vào không gian sống, giữ cho không gian xanh của Đà Lạt có thể hồi sinh trở lại.

Nếu bạn có cùng lý tưởng ấy, hãy chia sẻ với chúng tôi để cùng nhau chúng ta sẽ hiện thực hóa các ý tưởng, cho ra đời những sản phẩm không chỉ có lợi ích về kinh tế mà còn có giá trị lớn lao với cộng đồng, góp nhặt những điều nhỏ nhoi chúng ta hoàn toàn có thể gây dựng nên những cuộc sống tốt đẹp hơn trong tương lai.

Bài Đăng Mới Nhất