Container Nhà Ở Tại Bình Thuận Có 2 Phòng Ngủ

 Giới thiệu đến bạn mẫu container nhà ở có 2 phòng ngủ tại Bình Thuận do Phương Nam thiết kế và thi công lắp đặt trọn gói nếu quý khách có nhu cầu.


Nếu như nhiều người thích những ngôi nhà cao tầng thì tôi đặc biệt thích những ngôi nhà container thiết kế một tầng trệt nhưng vẫn đủ đầy công năng. Kiểu nhà container thiết kế đơn giản này phù hợp với mọi lứa tuổi khi trẻ nhỏ cũng có không gian rộng rãi để chơi đùa, người lớn tuổi cũng dễ dàng đi lại mà không phải ngại những lớp cầu thang cao, người trẻ có thể thuận tiện quan sát, chăm sóc những người thân yêu của mình tốt hơn. Nhược điểm lớn nhất của mẫu container một tầng trệt chính là diện tích đất, nó sẽ chiếm nhiều diện tích mặt bằng hơn so với các loại nhà container chồng tầng, do vậy nếu bạn có đủ diện tích tối thiểu cho ít nhất 02 conainer, tức chiều rộng trên 5m thì hãy tính tới việc sử dụng loại nhà container này nhé.


Mẫu container nhà ở mà chúng tôi thiết kế cho khách hàng tại Bình Thuận bao gồm 2 phòng ngủ (1 phòng ngủ có toilet khép kín), 2 toilet, 1 phòng khách và 1 bếp. Xuất phát từ yêu cầu của khách hàng là phòng khách rộng rãi để có không gian cho khu vực sinh hoạt chung của gia đình, nên các kỹ sư của Phương Nam đã phân chia công năng các khu vực một cách hợp lý, với phòng khách kết hợp bếp khoảng 40 m2, 2 phòng ngủ không quá rộng tuy nhiên vẫn đáp ứng được các khoảng không gian cần thiết để bố trí nội thất như giường, tủ, nhà vệ sinh,... và có một nhà vệ sinh bên ngoài để dùng chung cho tất cả mọi người. Đặc biệt chúng tôi còn thiết kế một khu vực sân trước vừa đủ để chúng ta có chỗ để xe, và một khoảng sân sau để bạn có thể làm sân rửa hoặc chỗ phơi đồ rất tiện lợi.


Về phần mái che bên trên container nhà ở tại Bình Thuận bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau, ở đây chúng tôi thiết kế mái che lệch tầng để tăng khả năng lấy sáng và làm thoáng không gian bên trong ngôi nhà. Nó sẽ gồm 3 hệ mái che riêng biệt nhau vừa có chức năng che nắng làm mát và vừa có chức năng tạo ra điểm nhấn cho toàn bộ không gian sống của bạn. Giá thi công trọn gói ngôi nhà này phụ thuộc vào loại vật liệu bạn muốn sử dụng và vị trí mà bạn muốn lắp đặt, giá sơ bộ sẽ rơi vào khoảng 400 triệu cho một tổ ấm lý tưởng như trên nhé quý vị.



Bài Đăng Mới Nhất