Homestay Container Xinh Đẹp Tại Đà Lạt

Homestay container tại Đà Lạt được lắp ráp từ 4 thùng container loại 40 feet với kích thước mỗi container dài 12m, rộng 2,4m và cao 2,6m bao gồm kết cấu cầu thang.


Với số lượng container được sử dụng như vậy thì mô hình homestay container sẽ được phân chia làm 7 phòng cho khách nghỉ ngơi và một phòng tiếp tân, tổng cộng 8 phòng này đều có nhà vệ sinh khép kín ở bên trong. Tuy diện tích mỗi phòng không quá lớn nhưng vẫn đầy đủ không gian để chúng ta bố trí gường ngủ, tủ quần áo giày dép, kệ tivi và một phòng vệ sinh nhỏ với các thiết bị cơ bản như bồn cầu, lavabo, gương soi, vòi sen, vòi xịt,... 


Điểm nhấn của công trình homestay container tại Đà Lạt chính là chiếc cầu thang sắt xoắn ốc tạo cảm giác uốn lượn mềm mại giữa những thùng container cứng nhắc, nó là sự kết nối của tầng 1 và tầng 2, ở tầng 2 sẽ có 2 phòng và hệ thống hành lang, sân thượng rộng rãi, nơi này sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc trà, BBQ, coffe hay chỉ cần đơn giản là ngắm hoàng hôn mỗi buổi chiều tà và đón bình minh ấp áp vào mỗi sáng sớm mai cũng đủ để chúng ta nạp thêm nhiều năng lượng. Thêm vào đó, khoảng sân trước rộng rãi cũng là một lợi thế lớn của thiết kế này, với không gian rộng như vậy chúng ta có thể thoải mái trang trí các tiểu cảnh phù hợp, hoặc bố trí các không gian chụp ảnh vào các dịp lễ tết đặc biệt trong năm thì chắc chắn sẽ rất thu hút khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ.


Với công trình này khi sử dụng container sẽ tiết kiệm rất nhiều về thời gian lắp ráp, chỉ tỏng khoảng 1 tháng thôi chúng ta sẽ hoàn thành toàn bộ công trình với tổng cộng 4 container chia làm 8 phòng tất cả. Nếu so với việc xây dựng truyền thống thì nó không chỉ lợi hơn về thời gian mà còn giảm thiểu về chi phí, đồng thời kích thích sự tò mò của khách hàng về một loại hình nghỉ dưỡng mới lạ, ngoài ra nó còn thân thiện với môi trường, hạn chế tối đa sự xâm hại của con người vào cảnh quan xinh đẹp của Đà Lạt, thêm vào đó bạn cũng có thể dễ dàng chuyển đổi mục đích sử dụng bất cứ khi nào. Vậy nên nếu bạn yêu thích mẫu homestay container tại Đà Lạt như thế này, hoặc có những ý tưởng độc đáo hơn hãy liên hệ với Phương Nam để cùng hợp tác nhé.

Bài Đăng Mới Nhất