Mẫu Nhà Container 20 Feet Tại Bình Thuận Kèm Cầu Thang

 Với tài chính thấp thì bạn có thể tham khảo mẫu nhà container 20 feet tại Bình Thuận kèm cầu thang sắt bên hông và mái che tôn bên trên.


Sở hữu một ngôi nhà tại Bình Dương hay ở bất kỳ đâu cũng là niềm ao ước chính đáng của chúng ta, ai ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, xây dựng cho mình một tổ ấm nhỏ để có những giây phút thoải mái nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Thế nhưng không phải ai cũng dư giả về tài chính để tạo dựng cho mình một cơ ngơi hoành tráng, vậy nên những mô hình container nhà ở ra đời như một cứu cánh, một giải pháp hữu hiệu cho những ai đang trong tình trạng tiền ít nhưng vẫn muốn hít thở bầu không khí của riêng mình trong tổ ấm do chính mình tạo dựng.

Một khách hàng tại Bình Thuận đã liên hệ với Phương Nam để đặt thiết kế một ngôi nhà container với tài chính dưới 200 triệu. Đây sẽ là tổ ấm của cặp vợ chồng trẻ mới cưới đang trong giai đoạn tích lũy để gây dựng sự nghiệp và những mục tiêu lớn hơn ở phía sau, do vậy họ chỉ cần một phòng khách, một phòng ngủ, khu vực bếp nấu và nhà vệ sinh được tận dụng từ công trình có sẵn ở bên cạnh. Nắm bắt nhu cầu khách hàng, Phương Nam đã đưa ra bản thiết kế lắp đặt 02 container 20 feet xếp chồng lên nhau, với tầng trệt là phòng khách và tầng lầu là phòng ngủ, diện tích mỗi phòng khoảng 15 m2, mặc dù không quá rộng nhưng vẫn rất đầy đủ không gian sinh hoạt cho khách hàng.


Mỗi một container được thiết kế thành nhà ở tại Bình Thuận đều được chúng tôi đặc biệt quan tâm ở khâu xử lý cách âm, cách nhiệt, trang bị hệ thống điều hòa nhiệt độ làm mát, đồng thời cũng rất chú trọng đến khâu thẩm mỹ, bởi chúng tôi hiểu tâm lý khách hàng luôn yêu thích những thứ đẹp đẽ. Phương Nam đã đưa ra nhiều gợi ý khác nhau về kiểu cách container cũng như mẫu cầu thang đi kèm để khách hàng xem xét và họ đã lựa chọn mẫu nhà container đi kèm cầu thang sắt ở bên hông. Mẫu này hoàn thiện trong khoảng 15 ngày với chi phí chưa đến 200 triệu bao gồm cả hệ thống điều hòa nhiệt độ, cầu thang, mái che và vận chuyển lắp đặt hoàn thiện tại Bình Thuận. Bạn cũng có thể thay đổi thiết kế hoặc trang thiết bị đi kèm để phù hợp với cá nhân mình và chúng tôi sẽ tính toán lại mức giá thật hợp lý.

Bài Đăng Mới Nhất