Mẫu Nhà Container Tại Đà Lạt Dưới 200 Triệu

 Mời bạn chiêm ngưỡng mẫu nhà container tại Đà Lạt với mức đầu tư trên dưới 200 triệu phù hợp với các bạn có nguồn tài chính hạn hẹp.


Với những bạn trẻ hoặc với các cặp vợ chồng mới cưới thì việc sở hữu cho mình một ngôi nhà riêng có lẽ là điều mong ước lớn nhất, tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để tậu cho mình một tổ ấm như thế, vậy nên Phương Nam container đã thiết kế ra mẫu nhà container giá rẻ với công năng 2 phòng ngủ, một phòng khách kết hợp bếp và một nhà vệ sinh. Tổng diện tích sử dụng khoảng 30 m2, tương đương với kích thước của một container nguyên bản loại 40 feet dài 12m và rộng 2.4m.


Ngôi nhà container ở Đà Lạt được gia công từ vỏ ontainer nguyên bản, cắt ghép các cánh cửa theo kích thước lỗ ban, tiến hành ốp ván Smart Board Thái Lan sau khi đã được gia cường khung xương sắt và ốp cách nhiệt, cũng như điên các đường điện âm tường, âm trần ở bên tỏng. Phần sàn của container sẽ được ốp gạch men hoặc ốp sàn nhựa giả cgoox chất lượng cao mang lại không gian sang trọng, ấm cúng, thẩm mỹ và bền đẹp với thời gian, thân thiện với môi trường, đương nhiên rằng khu vực nhà vệ sinh sẽ được ốp sàn gạch chống trượt an toàn cho người sử dụng. Các thiết bị đi kèm như hệ thống điện, điều hòa nhiệt độ hay, các thiết bị vệ sinh,... đều đến từ các thương hiệu chất lượng ở trong nước và khu vực.


Chỉ hơn 100 triệu đồng bạn đã sở hữu được tất cả mọi thứ như thế có trong một ngôi nhà container ở Đà Lạt, nếu như dư giả hơn bạn có thể đầu tư thêm về phần mái che để góp phần làm mát ngôi nhà hơn nữa, tăng tính thẩm mỹ và bền vững cho tổ ấm của bạn. Phần mái che này chúng ta có thể sử dụng tôn, tấm alunium, ngói dán Bitum,... Ngoài ra bạn cũng có thể làm thêm phần hành lang trước nhà để có thêm diện tích sinh hoạt cho gia đình bình, đây có thể là nơi nô đùa của con trẻ vào mỗi buổi chiều hoặc là nơi cà phê, trà sách vào mỗi buổi sáng của bạn. Những phần phát sinh này chúng ta sẽ tính theo thực tế công việc, chắc chắn rằng nó sẽ rất hợp lý cho túi tiền của bạn, hoặc bạn cũng có thể thuê bên thứ 3 để thực hiện công việc này.

Nếu bạn yêu thích mẫu nhà container này thì hãy liên hệ với Phương Nam để thống nhất các ý kiến trước khi chúng ta bắt tay vào triển khai nhé, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một ngôi nhà tuyệt hơn cả mong đợi.

Bài Đăng Mới Nhất