Nhà Ở Làm Bằng Container Tại Củ Chi

 Nhà ở làm bằng container tại Củ Chi được ghép từ 2 container 40 feet với diện tích sàn gần 60 m2 bao gồm 2 phòng ngủ, 1 toilet, 1 phòng khách và bếp.


Ngôi nhà container tại Củ Chi được thiết kế cho khách hàng là một cặp vợ chồng trẻ hiện đang chung sống với 1 bé gái xinh xắn, do những điều kiện hạn chế về tài chính ở thời điểm hiện tại, cùng với những định hướng về cuộc sống trong tương lại nên họ chỉ cần những nhu cầu tối thiểu cho sinh hoạt. Khách hàng của chúng tôi là một cặp vợ chồng mới cưới được hơn một năm và đang trong giai đoạn gây dựng sự nghiệp, thế nhưng nhu cầu ổn định cuộc sống vẫn luôn là điều mà họ mong muốn. Anh chị chủ nhà đã chia sẻ rằng họ chỉ cần một tổ ấm nhỏ cho 3 người không quá rộng, không quá cầu kỳ vì họ còn dồn tiền vào đầu tư cho sự nghiệp, hiện tại hai anh chị mới chỉ có một bé gái và tạm thời chưa có kế hoạch sinh thêm em, nên trong vòng 10 năm tới anh chị cũng chỉ cần 2 phòng ngủ là quá đủ rồi.


Sau khi nghiên cứu kỹ mong muốn của anh chị về ngôi nhà container tại Củ Chi với những ràng buộc về kiểu dáng, phong cách, nguồn tài chính,... Phương Nam đã đưa tới cho gia chủ bản thiết kế với phương án lắp ghép từ 2 thùng container 20 feet được chia làm 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 10 m2 mỗi phòng, 1 khu vệ sinh, giặt độ gần 10 m2, phòng khách kết hợp bếp nhằm làm tăng thông thoáng cho ngôi nhà, khu vực này sẽ có diện tích hơn 30 m2 sẽ là nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình.


Mặc dù ngôi nhà chỉ làm từ vỏ container thô tuy nhiên đã được Phương Nam xử lý kỹ thuật để nó trở nên mềm mại hơn, sử dụng các loại vật liệu hiện đại hơn để phù hợp với gia chủ là một cặp vợ chồng trẻ, sàn nhà được ốp nhựa giả gỗ tạo cảm giác ấm cúng, bên ngoài được sơn màu vàng cam tạo hiệu ứng bừng sáng mang lại nguồn sinh khí dồi dào cho ngôi nhà. Ngoài ra, chúng ta còn có thể bố trí khoảng sân sau để làm tăng diện tích sử dụng, nơi này có thể tổ chức các buổi tiệc trà, BBQ cho gia chủ và bạn bè, người thân, hoặc cũng có thể tận dụng làm sân phơi, nơi tập thể dục, tắm nắng và đọc sách rất lý tưởng.

Thời gian thi công và lắp đặt hoàn thiệt một căn nhà ở làm bằng container tại Củ Chi rơi vào khoảng 2 đến 3 tuần, nhanh hơn rất nhiều so với việc xây dựng, lại có chi phí thấp, dễ dàng chuyển đổi mục đích sử dụng hoặc thanh lý thu hồi vốn, vì vậy nếu như bạn cảm thấy hứng thú với loại hình này hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Bài Đăng Mới Nhất