Container Nhà Ở Lắp Ráp Tại Củ Chi

 Phương Nam đã hoàn thành thiết kế cho container nhà ở lắp ráp tại Củ Chi, TPHCM với tổng chi phí trọn gói 2xx triệu cho hơn 30m2 sử dụng.


Hầu hết khách hàng tìm đến với mô hình nhà container bởi nó có tính gắn kết mạnh mẽ với môi trường tự nhiên xung quanh, những kiến trúc mở, những không gian được bài trì hợp lý giúp cuộc sống của chúng ta gần gũi hơn với cỏ cây, hoa lá và cảnh quan sẽ mang lại cảm giác thư thái, an yên và lành mạnh hơn bao giờ hết. Mặc dù sử dụng vỏ container làm nguyên liệu chính với những đặc tính như cứng cáp, vững chãi và bền bỉ, vốn dĩ chúng ta cứ tưởng rằng nó sẽ thật thô kệch, cứng nhắc và tù túng, nhưng trong thực tế loại vật liệu từ vỏ container cũ này lại rất dễ gia công về mặt cơ khí, chúng ta có thể cắt gọt, đục đẽo nó thành nhiều hình dạng, kích thước khác nhau theo sở thích để biến thành trở nên sinh động hơn, mềm mại hơn và có thật nhiều sức sống.


Đối với mô hình container nhà ở lắp ráp tại Củ Chi mà Phương Nam thiết kế cho khách hàng sẽ sử dụng 2 container loại 20 feet được xếp chồng tầng theo chữ L, với tầng trệt là không gian phòng khách kết hợp bếp, cùng với một nhà vệ sinh. Tổng diện tích sàn của tầng trệt khoảng 15 m2 nên chúng ta sẽ có tính toán hợp lý về việc phân chia diện tích công năng giữa các khu vực, bạn cũng có thể bố trí khu vực bàn ăn ra phía ngoài hiên nhà phía trước để tận dụng phần mái che được hình thành từ container ở tầng trên. Khu vực phía trên sẽ là container 20 feet được chia làm 2 phòng ngủ nhỏ, không gian vừa đủ để chúng ta bố trí một giường ngủ và một tủ quần áo xinh xinh, mặc dù không quá rộng lớn nhưng cũng không thể đòi hỏi gì hơn với nguồn tài chính này. Bù vào đó chúng ta sẽ có không gian sân thượng khoảng 10 m2 ở phía trước, bạn có thể đặt một bộ bàn ghế để làm nơi thưởng trà, đọc sách và hóng gió của gia đình vào những lúc rảnh rỗi.


Ngôi nhà container được lắp ráp tại Củ Chi sẽ bao gồm những nội thất cơ bản, như máy điều hòa nhiệt độ, thiết bị vệ sinh, bộ tủ bếp khung sắt ốp mặt đá hoa cương, sàn gạch men, hệ thống quạt thông gió, hệ thống điện, các hệ cửa đi, cửa sổ bằng nhôm xingfa nội địa,... và hoàn thiện vận chuyển, lắp đặt tại Củ Chi, bạn chỉ việc chuẩn bị nguồn tài chính cần thiết và liên hệ với Phương Nam để được phục vụ nhé.

Bài Đăng Mới Nhất