Mẫu Nhà Container 6x6m 2 Phòng Ngủ Tại Đà Lạt

 Chia sẻ với bạn mẫu nhà container 6x6m 2 phòng ngủ tại Đà Lạt do Phương Nam vừa mới thiết kế cho khách hàng có mức đầu tư khoảng 250 triệu.


Khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại TPHCM và có mua được một mảnh đất ở Đà Lạt với mục đích sẽ biến nó trở thành điểm nghỉ dưỡng vào cuối tuần hay những dịp lễ tết cả gia đình sẽ tụ tập về đây xả stress, tìm về với thiên nhiên cỏ cây hoa lá và khí hậu mát mẻ của vùng đất Tây Nguyên. Vậy nên khách hàng có yêu cầu thiết kế một ngôi nhà bằng container không quá rộng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ đáp ứng những công năng cơ bản cho một gia đình 4 thành viên. Vì xác định đây là điểm đến nghỉ dưỡng, không có nhu cầu ở lại quá thường xuyên hay dài ngày nên mức chi phí mà khách hàng sẵn sàng bỏ ra là không quá nhiều, tuy nhiên chúng tôi vẫn xác định những kỳ vọng mà khách hàng đặt vào ngôi nhà làm bằng container như thế này là không hề nhỏ.


Các kiến trúc sư của Phương Nam đã thiết kế ra mô hình container nhà ở 6x6m được lắp ráp từ 2 thùng container loại 20 feet và được gia công mở rộng thêm khoảng 1.2m, với diện tích này chúng ta sẽ bố trí được 2 phòng ngủ nhỏ, một phòng khách kết hợp với bếp, do khu đất đã có nhà vệ sinh cũ vẫn đang sử dụng bình thường nên họ không yêu cầu có thêm nhà vệ sinh ở bên trong nhà. Đây có lẽ là bài toán tối ưu và tiết kiệm nhất cho khách hàng, với gia đình 4 người thì chúng ta có thể thoải mái nghỉ ngơi ở 2 phòng ngủ, hoặc bố trí thêm chỗ ngủ tạm thời ở ngoài phòng khách nếu muốn. Thiết kế này vẫn cho chúng ta khoảng 1m hiên nhà phía trước giúp toàn bộ tổng thể không khác gì một căn nhà thông thường, chứ không chỉ đơn điểm thô cứng như những thùng container cũ kỹ mà bạn vẫn nghĩ tới.


Toàn bộ phần sàn của container nhà ở sẽ được lát nhựa giả gỗ để tạo cảm giác ấm áp giữa khí hậu mát lạnh của Đà Lạt, phần tường sẽ ốp ván Smart Board Thái Lan giúp cách nhiệt, chống cháy, dễ dàng kết hợp với các loại sơn nước cho ra màu sắc theo ý muốn. Để giảm thiểu chi phí cho ngôi nhà bằng container thì phần mái che chúng ta sẽ dùng mái tôn thay vì mái ngói, vừa thi công nhanh chóng, tiết kiệm, nhưng vẫn đáp ứng được việc che mưa, che nắng cho ngôi nhà với điều kiện thời tiết không mấy khó chịu của vùng đất Lâm Đồng. Nếu bạn có nhu cầu về một ngôi nhà container với kích thước bất kỳ, công năng tùy ý thì liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết với bản vẽ 3D trực quan nhất.

Bài Đăng Mới Nhất