Nhà Container Ở Bình Thuận Thiết Kế 2 Tầng

 Mẫu nhà container ở Bình Thuận được thiết kế 2 tầng với kích thước rộng 3.5m dài 12m ở tầng 1, kết hợp với tầng 2 có kích thước rộng 3.5m dài 6m.


Công trình container nhà ở Bình Thuận bao gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng khách kết hợp bếp rộng rãi thoáng mát, sử dụng hệ cầu thang sắt xoắn ốc đi bên hông để tiết kiệm diện tích và vừa là điểm nhất mềm mại cho ngôi nhà. Với mẫu nhà này bạn có hể tận dụng được không gian sân thượng gần 15 m2 ở phía trên làm không gian sinh hoạt chung, nơi này sẽ diễn ra các buồi trà chiều, cà phê sáng, các bữa tiệc ngoài trời đầy vui nhộn, hoặc đơn giản là nơi trồng hoa, hóng gió của gia đình sau một ngày lao động mệt mỏi để tái tạo năng lượng, bổ sung nguồn sức khỏe tinh thần cho mọi người.


Đối với thiết kế nhà container ở Bình Thuận theo bản vẽ này chúng tôi sẽ sử dụng hệ cửa nhôm xingfa nội địa vừa đáp ứng được tiêu chí về thẩm mỹ, chất lượng ổn định trong tầm giá với mức chi phí vừa phải, ngoài ra bạn cũng có thể bố trí thêm lớp cửa cuốn ở bên ngoài để an toàn hơn. Các cửa sổ thông gió sẽ ở dạng cửa lùa và cửa hất để đáp ứng được các tiêu chí lấy gió, lấy sáng khác nhau tùy khu vực. Với kích thước container rộng 3.5 sẽ được chúng tôi gia công, lắp dựng khung container mới hoàn toàn mới có thể có được chiều rộng lý tưởng như vậy, thay vì sử dụng các loại container sẵn có chỉ rộng 2.4m. Toàn bộ tường và trần đều được ốp ván Shera Board Thái Lan 6mm rất vững chắc, có thể thay đổi màu sơn tùy ý theo sở thích. Ngôi nhà container sẽ được cách nhiệt bằng xốp dày 30mm, sử dụng các giây dẫn điện Cadivi 2.5mm đáp ứng đủ cho truyền tải những thiết bị thông dụng trong gia đình.


Thời gian sản xuất đóng mới container cho đến khi hoàn thiện toàn bộ ngôi nhà container ở Bình Thuận theo mẫu này dự kiến từ 3 đến 4 tuần, ngoài ra còn phụ thuộc vào điều kiện thời tiết cũng như mặt bằng cụ thể của bạn. Bạn cũng có thể yêu cầu chỉnh sửa những chỗ theo bạn là chưa phù hợp với thực tế sử dụng của gia đình mình, chúng tôi sẽ lên phương án và gửi bản vẽ thống nhất trước khi chúng ta cùng bắt tay vào thực hiện.

Bài Đăng Mới Nhất