Thiết Kế Homestay Container Tại Bình Phước

 Phương Nam vừa hoàn thành bản thiết kế homestay container tại Bình Phước cho khách hàng sử dụng container 20 feet bố trí thành các phòng nghỉ dưỡng.


Trong cuộc sống xô bồ ngày nay thì người ta có xu hướng tìm đến các hoạt động chữa lành tâm hồn và thể xác để đắm chìm vào trong thế giới tự nhiên một cách chân thực nhất, người ta tìm đến các khu nghỉ dưỡng không chỉ bởi các tiện nghi sẵn có của nó mà có thể rằng nơi đó là sự đồng điệu của bản ngã mỗi người với mọi thứ xung quanh. Chúng ta đã quá quen thuộc với những lời kêu gọi bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta dưới những tác động ngày càng xấu đi của con người, thế nhưng đã có mấy ai thực sự dấn thân vào điều đó, mấy ai đã chịu thay đổi thói quen, sở thích và nhu cầu của mình chỉ vì muốn trái đất này trong lành hơn một chút?


Khách hàng tìm đến với Phương Nam để đặt thiết kế homestay container ở Bình Phước với mong muốn có thể lan tỏa cái bản ngã thô sơ của mình với những cái tôi đồng điều khác, anh chị chủ đầu tư hi vọng rằng với việc tận dụng vỏ container tái chế vào dự án này có thể khiến cho du khách cảm thấy thú vị với loại hình mới, họ sẽ có sự tìm hiểu về những loại hình tái chế và sớm tìm thấy những giá trị cốt lõi nhất của cuộc sống này bắt nguồn từ những điều nhỏ nhặt nhất. 


Với mô hình container nhà ở tại Bình Phước hay container homestay 20 feet chúng tôi sẽ bố trí bên trong đó có một phòng vệ sinh khép kín, một khu vực kê giường ngủ và khu vực còn lại sẽ để chúng ta có thể kê một số bộ bàn ghế, tủ kệ tùy theo nhu cầu. Nội thất bên trong sẽ đi kèm những thiết bị vệ sinh cơ bản, máy điều hòa nhiệt độ, quạt thông gió, hệ thống chiếu sáng,... bạn có thể bổ sung những vật dụng đi kèm theo nhu cầu (ví dụ như máy tắm nóng lạnh, tivi, tủ lạnh,...). Phần hiên trước sẽ được tận dụng làm nơi sinh hoạt ngoài trời, hoặc sử dụng thêm phần sân thượng phía trên, những nơi này chúng ta có thể hóng gió, kê một bộ ghế bố để đọc sách, thưởng trà,... sẽ rất thú vị.


Giá hoàn thiệt một căn homestay container 20 feet tại Bình Phước sẽ rơi vào khoảng 150 triệu tùy vào từng dòng vật tư đi kèm, báo giá sẽ chính xác và đầy đủ hơn khi chúng ta cùng ngồi lại chốt bản thiết kế và thống nhất quy cách, chủng loại vật tư được sử dụng, Phương Nam sẽ hỗ trợ hết sức để những căn homestay container tại Bình Phước được lung linh nhất có thể.

Bài Đăng Mới Nhất