100+ Mẫu Container Cafe Đẹp Tại TPHCM

 Gửi đến bạn 100+ mẫu container cafe đẹp tại TPHCM để bạn có thể tham khảo cho mô hình kinh doanh của mình trong tương lai bắt đầu từ vỏ container cũ.


Tái sử dụng vỏ container cũ vốn luôn được cả cộng đồng hưởng ứng từ cách đây nhiều năm rồi, tuy nhiên gần như mới chỉ dừng lại ở việc chứa đựng hàng hóa trong các kho xưởng công nghiệp hoặc gần đây hơn là sử dụng làm văn phòng di động cho các dự án, công trình có tính chất dài hơi. Thì trong những năm trở lại đây chúng ta lại dễ dàng bắt gặp hơn những loại hình container nhà ở với thiết kế độc đáo, phá cách và nó đã thực sự truyền một nguồn cảm hứng mới lạ trong một lượng không nhỏ những con người đang tìm kiếm một nguồn vật liệu thay thế mang tính bền vững, mới lạ, độc đáo,... hay chỉ đơn giản là chỉ vì nó có giá thành thấp.


Không chỉ dừng lại ở việc biến container cũ trở thành những ngôi nhà đẹp mắt, mà giờ đây người ta còn sử dụng vỏ container như một công cụ để biến nó trở thành những quán cafe có nhiều sức hút, với lợi thế lớn là không cần làm nền móng, không cần giấy phép xây dựng nên những dạng cà phê container đã trở thành một cách hay để chúng ta gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu của mình. Thời gian qua Phương Nam đã nhận được nhiều đề nghị tư vấn về mô hình container cafe tại TPHCM, đặc biệt là khu vực vùng ven như quận 9, quận 2, quận 7, Bình Chánh, Bình Tân,.. Đây là các khu vực có nhiều lô đất bị vướng thủ tục và chưa thể lên thổ cư được, nên sẽ rất hợp lý nếu chúng ta nhanh nhạy hơn để tận dụng tối đa thế mạnh của những mô hình kinh doanh sử dụng chất liệu vỏ container kể trên.


Bạn có thể chia sẻ với chúng tôi về kích thước lô đất của mình, những ý tượng của bạn về quán cafe trong tương lai, những kỳ vọng vào một mô hình hoàn chỉnh,... còn lại chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện mọi thứ và bạn chỉ việc bắt tay vào vận hành công việc kinh doanh của mình trong một quán cafe container thật ấn tượng. 

Bài Đăng Mới Nhất