Container Nhà Ở 1 Phòng Ngủ Tại Bình Thuận

 Phương Nam vừa hoàn thành thiết kế mẫu container nhà ở 1 phòng ngủ tại Bình Thuận để bạn có thêm lựa chọn kiểu dáng ngôi nhà container của mình.

Đối với nhiều bạn trẻ thì việc sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình luôn là một mong ước cháy bỏng nhưng lại hơi khó thực hiện, bởi với độ tuổi còn quá trẻ khi chúng ta chập chững bước vào đời thì rõ ràng chưa thể có được những công việc tốt, có được thu nhập tốt để tích lũy được một khoản tiền kha khá cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, đó lại là một mong muốn thiết thực mà ai trong chúng ta cũng đều nghĩ tới, an cư lạc nghiệp luôn là một điều được răn dạy từ xưa tới nay, vì vậy Phương Nam đã nghiên cứu và đưa ra ý tưởng về một ngôi nhà làm bằng container được hoàn thiện tại tỉnh Bình Thuận với kinh phí chỉ hơn 200 triệu đồng.


Ngôi nhà làm bằng container ở Bình Thuận được sử dụng 1 container loại 40 feet, nó vốn là thùng đóng hàng được sử dụng nhiều bởi các hãng tàu biển và các đơn vị vận tải đường bộ, sau đó được thanh lý lại tại các cảng biển, và được chúng tôi xử lý kỹ thuật, gia công, chế tạo để biến nó thành một không gian sống phù hợp. Với diện tích mặt sàn khoảng 30 m2 thì chúng tôi đã phân chia thành các không gian như phòng khách, bếp ăn, nhà vệ sinh và phòng ngủ. Nó có thể đáp ứng được không gian sinh hoạt cho những người còn độc thân, thậm chí là đủ cho một gia đình nhỏ 2 đến 3 người cùng sinh sống.


Để ngôi nhà bằng container có thể chịu được điều kiện thời tiết của tỉnh duyên hải ven biển như Bình Thuận thì bên cạnh việc lựa chọn các loại vật tư tốt, các loại sơn có khả năng chống ăn mòn của nước biển,... Phương Nam còn chú trọng vào hệ mái che đi kèm. Theo đó chúng tôi sẽ sử dụng hệ mái tôn che trên nóc và mở rộng ra hành lang bên hông, bạn có thể tận dụng diện tích hành lang này để làm không gian sinh hoạt chung cho gia đình mình sẽ rất giá trị.


Bạn chỉ việc chuẩn bị nền móng chắc chắn và xây dựng bể phốt, chúng tôi sẽ thi công hoàn thiện ngôi nhà container và vận chuyển, cẩu vào đúng vị trí mà bạn chỉ định, các công việc lắp ráp hoàn thiện sẽ được thực hiện nhanh chóng. Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Phương Nam để được tư vấn, lên ý tưởng thiết kế và báo giá chi tiết hơn.


Bài Đăng Mới Nhất