Thiết Kế Container Tại Bình Thuận Làm Shop Quần Áo

 Phương Nam vừa hoàn thiện mẫu  thiết kế container tại Bình Thuận làm shop bán quần áo thời trang giúp khách hàng khởi nghiệp với chi phí thấp nhất.


Bên cạnh  dịch vụ cho thuê container tại Bình Thuận đã được khách hàng đón nhận và hưởng ứng tốt trong suốt thời gian qua, Phương Nam dần mở rộng khả năng đáp ứng của mình, từ việc thi công những loại container văn phòng với mẫu mã cơ bản đúng tiêu chuẩn từ trước đến nay để phục vụ chủ yếu cho các công trình và dự án tại TP Phan Thiết cũng như khu vực Vĩnh Tân, Tuy Phong,... Thì thời gian gần đây chúng tôi còn đẩy mạnh việc thiết kế và thi công các mô hình container nhà ở, container dùng làm shop bán hàng thời trang hay container coffee shop và bắt đầu tạo được hiệu ứng tốt trên thị trường.


Rất nhiều khách hàng quan tâm tới các thiết kế container tại Bình Thuận mà chúng tôi đưa những mẫu mã đa dạng, độc đáo và hợp thị hiếu của các bạn trẻ, trong đó có khách hàng đã liên hệ và đặt thiết kế một cửa hàng bán quần áo thời trang được thi công từ vỏ container cũ. Với đối tượng phục vụ chủ yếu là các bạn trẻ gen Y, gen Z nên chủ đầu tư đưa ra những yêu cầu về kiểu dáng phải bắt mắt, màu sắc phải tươi tắn và nó phải là bản thể duy nhất, không được đụng hàng với bất kỳ ai. Đồng thời, container phải được sử dụng từ những vật liệu thân thiện với môi trường, có khả năng đáp ứng tốt với thời tiết và khí hậu của vùng biển như Bình Thuận, để có thể sử dụng lâu dài mà vẫn bền đẹp.


Sau thời gian nghiên cứu thì chúng tôi đã đi đến thiết kế container tại Bình Thuận làm shop quần áo với kết cấu 1 trệt 1 lầu và sử dụng 2 container 20'. Bên trong sẽ bao gồm 1 phòng vệ sinh nhỏ gọn, các không gian còn lại được tận dụng tối đa để trưng bày sản phẩm và tiếp đón khách hàng. Phương Nam cũng đã nghiên cứu rất nghĩ tính chất khắc nghiệt của cái nắng, cái gió cũng như độ mặn của nước biển trong không khí của vùng đất Bình Thuận, nên chúng tôi đã chọn lọc các loại vật tư thiết bị, loại sơn phủ đáp ứng được các tiêu chí mà khách hàng mong chờ. Sản phẩm hoàn thiện của Phương Nam được khách hàng đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, khả năng ứng dụng trong thực tế rất tốt, cũng như chi phí hợp lý cho công cuộc khởi nghiệp của các bạn trẻ hiện nay.

Bài Đăng Mới Nhất